Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Toyota Camry 2016 mới có gì mới

Toyota Camry 2016 mới có gì mới


Toyota Camry 2016 những người yêu mến chiếc xe sedan sang trọng đầy đủ kích thước, sẽ tìm thấy những điểm cần thiết trên chiếc xe Toyota Camry 2016. So với các đối thủ cạnh tranh thì hiện nay Camry 2016 vẫn đang dẫn đầu về doanh số mà không sợ 1 dòng xe nào có thể soán ngôi được. Điều tuyệt vời của xe được biết đến với cabin rộng và thoải mái của nó, và với thế hệ mới nhất này sẽ được cải tiến về hệ thống an toàn và công nghệ, cũng như thiết kế đẹp hơn.
>> Tham khảo xe Toyota Yaris
Camry 2016 được làm mới để mở rộng thêm danh sách các khách hàng, bởi vì nó sẽ loại bỏ tất cả những thiếu sót của trước đây. Sự nâng cấp nổi bật trên dòng xe 2.0E nhằm thu hút thêm phân khúc giới trẻ, bổ sung thế hệ động cơ mới nhất của Toyota, với nhiều công nghệ tối tân giúp tăng công suất và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu của Toyota Camry 2016.
[​IMG]
Có thể nói cái gì rồi cũng phải thay đổi để tiến lên phía trước phù hợp với xu thế của thị trường và Toyota Camry 2016 cũng không phải là ngoại lệ trước sự khắc nghiệt đó. Giới trẻ sở hữu dòng xe sang càng ngày càng nhiều nên Toyota đã đánh mạnh sản phẩm của mình vào đây, từ đó cho thấy những đường nét cực kỳ cứng cáp và trẻ trung đã được đưa lên Camry thế hệ mới nhất hiện nay. Tất nhiên nó sẽ không mất đi sự hài hòa và đẳng cấp vốn có.

Ấn tượng lớn nhất là phần đầu xe phía trước được làm mới hoàn toàn so với thế hệ cũ khi chia lưới tản nhiệt thành 2 phần cân xứng, thiết kế liền mạch với cụm đèn phía trước tạo cho chiếc xe Toyota Camry 2016 cảm giác rộng hơn và làm nổi bật sắc nét và khá tinh nghịch, cá tính. Nổi bật nhất là dải đèn Led chiếu sáng ban ngày sang trọng. Viền crome ở cản trước thêm phần rắn rỏi và thể thao năng động hơn so với phiên bản trước đây.

Nguồn: oto-hui.com


EmoticonEmoticon