Ấn tượng với Audi R8 Spyder V10
Audi R8 Spyder
Ấn tượng, nhanh nhẹn và sở hữu sức mạnh và hiệu suât vô địch, Audi R8 Skyder là siêu xe mà nhiều người mơ ước có được.
- Động cơ V10 5,2 lít cho công suất 525 mã lực, mô-men xoắn cực đại 391 Nm
- Hệ thống âm thanh Bang & Olufsen® với 12 loa và 465 watt
- Đèn pha và đèn hậu full LED
- Có hai phiên bản số sàn 6 cấp hoặc tự động S Tronic 7 cấp
Hệ thống LED tinh xảo
Tất cả mọi thứ trên chiếc R8 luôn được thiết kế đường nét tinh xảo, và đèn LED ban ngày và đèn pha cũng không ngoại lệ, nó không chỉ mang đến sự khác biệt, dể nhận biết cho chiếc xe mà còn giúp bạn nhìn rõ hơn vào ban đêm với độ sáng đặc biệt và rõ ràng.
Đèn pha full LED tạo ra ánh sáng tại 5.500 Kelvin, đó là gần giống như ánh sáng ban ngày. Điều này có thể giúp đôi mắt của người đối diện cảm nhận được độ tương phản dể chịu hơn.
Hệ thống khung xe siêu nhẹ
Hệ thống khung xe của Audi được thiết kế sử dụng vật liệu siêu nhẹ, sử dụng công nghệ Ultra và loại nhôm ASF giúp giảm trọng lượng chiếc xe đáng kể, tăng tốc nhanh hơn, khoảng cách phanh ngắn hơn, xử lý nhanh nhạy hơn, đây là cách mà hãng xe giảm cân nặng, tăng hiếu suất để tạo nên chiến thắng lớn.
Mui xe bằng vải
Audi R8 mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời khi đi với tốc độ cao, đặc biết là khi mui xe được bật lên, Miếng vải mui xe nhẹ mà được điều khiển bởi một cơ chế điện thủy lực. Nó sẽ mở ra và đóng mui xe trong 20 giây khi xe đang chạy với vận tốc 31 mph (50 km/h). Nhờ thiết kế mui vải, chiếc xe chỉ nặng 3.553 pound (1.612 kg).
Hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian Audi Quattro
Khi nhớ tới Audi thì chúng ta không thể không nhắc tới hệ dẫn động Quattro đóng một vai trò thiết yếu trong các nền tảng của Audi, được ví như là một huyền thoại về kỹ thuật xe hơi.
Trái tim của Audi
Trang bị đông cơ Audi V8 cho ra sức mạnh 430 mã lực, còn V10 là 525 mã lực
Cảm biến và camera lùi
Hệ thống cảm biến và camera giúp tài xế có tầm nhìn rộng hơn ở phía sau, hỗ trợ tối ưu việc đỗ xe một cách dể dàng.
Phanh gốm sợi cacbon
Phanh gốm carbon được thiết kế để chịu được lượng nhiệt lớn thường xảy ra trong quá trình phanh, Bây giờ, bạn có thể tìm thấy những hệ thống phanh gốm – các-bon này trên tất cả các mô hình Ferrari và các siêu xe như Mercedes-Benz SLR McLaren, Pagani Zonda, Aston Martin DBS, Chevrolet Corvette ZR1
Ở nhiệt độ cao, các vật liệu gốm carbon cũng vẫn có khả năng bị biến dạng hoặc cong vênh nhưng sẽ chịu được thời gian lâu hơn so với phanh thông thường. Cuối cùng, phanh gốm carbon không bị ăn mòn, ngay cả khi tiếp xúc với nước hoặc muối trong mùa đông.
Nguồn: oto-hui.com
EmoticonEmoticon