Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Mercedes-Benz GLC đầu tiên lắp ráp tại Việt Nam

Mercedes-Benz GLC đầu tiên lắp ráp tại Việt Nam


[​IMG]

Đầu tháng 4/2016, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã chính thức xuất xưởng chiếc GLC đầu tiên tại nhà máy ở TP.HCM, Chiếc GLC đầu tiên xuất xưởng tại Việt Nam là phiên bản GLC 250 4MATIC. Những sản phẩm đầu tiên đang hoàn tất những khâu kiểm soát chất lượng cuối cùng cũng như công tác đăng kiểm, dự kiến những sản phẩm đầu tiên sẽ đến tay khách hàng từ tháng 06/2016.

[​IMG]

Với chiều dài cơ sở lên đến 2.873 mm - lớn nhất trong phân khúc, GLC hoàn toàn mới đã chuyển mình từ một mẫu SUV cỡ nhỏ thành một mẫu SUV cỡ trung với không gian rộng rãi cho cả hai hàng ghế. Khung xe này tiếp tục được sơn nhúng tĩnh điện theo công nghệ Zircobond hiện đại bậc nhất và sơn màu theo quy trình khép kín.Tương tự GLE Coupé, GLC được trang bị hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC.

[​IMG]

Mức tiêu thụ nhiên liệu được đo trong điều kiện thử nghiệm tiêu chuẩn đạt 6,5 lít/100 km, hãng xe Đức cũng kỳ vọng GLC sẽ trở thành mẫu xe tiết kiệm xăng nhất trong phân khúc.Đây cũng là mẫu xe mạnh mẽ nhất với công suất 245 mã lực (GLC 300 AMG 4MATIC).

[​IMG]

GLC sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic nổi tiếng của Mercedes-Benz và đặc biệt là gói hỗ trợ vượt địa hình chuyên nghiệp với chức năng hỗ trợ xuống dốc (DSR) và 4 chế độ vận hành Slippery, off-road, trailer và incline.

[​IMG]

GLC sẽ được bán ra thị trường với 2 phiên bản là GLC 250 4MATIC và GLC 300 AMG 4MATIC. Thông tin sản phẩm và giá bán chi tiết sẽ được MBV công bố ở lễ ra mắt chính thức tại TP.HCM vào cuối tháng 4/2016.

[​IMG]

[​IMG]


Nguồn: oto-hui.com


EmoticonEmoticon